ขั้นตอนการทำงาน

เมื่อสมัครลงทุนร่วมธุรกิจกับเราแล้ว  ทุกท่านจะได้รับเว็บไซด์ของตัวเองเพื่อเข้าไปดูเกี่ยวกับรายได้ของตัวเองในแต่ละวันซึ่งบริษัทจะจ่ายใน

รูปของเงินปันผลทุกวันยกเว้นในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ตลาดหุ้นปิด  จะไม่มีการจ่ายเงินปันผลให้แก่สมาชิกค่ะ

 เอาล่ะค่ะ…  เรามาดูในเว็บไซด์ของเราว่ามีอะไรบ้าง  แล้วจะต้องเข้าไปดูและทำอย่างไรกันบ้างนะคะ

 

 

 

ในเว็บไซด์นี้  เราสามารถเข้าไปอ่านหรือศึกษาข้อมูลในแต่ละหัวข้อได้นะคะ

 

 

 

 

จะเห็นว่าในเว็บไซด์ของเรา  เราสามารถเข้าไปดูการแจกแจงรายได้ในแต่ละวัน  และสามารถให้สมาชิกเข้าไปทำธุรกรรมทางการเงินเอง ในแต่ละครั้งที่ทำธุรกรรมทางการเงิน  สมาชิกต้องใส่ Transaction password ของตัวเอง เพื่อเป็นการยืนยันตัวตนของเรา  ดังนั้นจึงไม่ควรให้ใครทราบเกี่ยวกับ password และ Transaction password ของเรา ควรเปลี่ยนทันทีและจดจำให้ดีเมื่อได้เว็บไซด์มาจาก ผู้แนะนำที่สมัครให้เรา….

…ได้จริง ไม่ต้องแนะนำก็ได้รายได้ ไม่ต้องประชุม ไม่ต้องขาย รายได้รับทุกวัน สนใจติดต่อได้เลยค่ะหน้าเฟชหรือทางข้อความ

kaimook 

โทร 0864022174

2 comments on “ขั้นตอนการทำงาน

Leave a Reply

